Label Expo SEA 2018

Ghé thăm chúng tôi tại triển lãm Label Expo Đông Nam Á Tháng Năm 2018

Bạn hãy ghé thăm chúng tôi tại booth #E19 để tìm hiểu thêm về công nghệ mới nhất của dòng sản phẩm băng keo dán bản in flexo

18 thg 4, 2018

Từ ngày 10 tới ngày 12 tháng 5, sự kiện lớn nhất hành tinh trong ngành công nghiệp in ấn nhãn và bao bì – triển lãm Label expo Đông Nam Á 2018 sẽ được diễn ra tại thành phố Băng Cốc, Thái Lan. Các phần thực hành sẽ được tổ chức để quý khách trải nghiệm được cảm giác thật sự khi tự tay chạm vào các sản phẩm công nghệ mới nhất, cảm nhận âm thanh các thiết bị vận hành và thấy được tiêu chuẩn chất lượng in ấn cao nhất trở thành hiện thực. 

Một sự kiện nổi tiếng với sự tham gia của các nhà cung cấp công nghiệp đến từ khắp nơi trên thế giới.

Giống như mọi lần triển lãm Label Expo được tổ chức, chúng tôi dĩ nhiên không thể bỏ lỡ cơ hội tham gia vào buổi hội thảo để gặp gỡ các chuyên gia trong ngành trên toàn cầu và thảo luận về các công nghệ tiên tiến nhất của chúng tôi.

Ông Tanaka Takafumi, Tổng Giám Đốc tập đoàn tesa khu vực Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: “Tham gia triển lãm Label expo Đông Nam Á là một cơ hội hoàn hảo để tiến cận lượng lớn khách hàng trong lĩnh vực của chúng tôi. Những cải tiến mới nhất của tesa về sản phẩm băng keo dán bản in sẽ được trưng bày. Đây là giải pháp lý tưởng cho nhu cầu về tăng cao hiệu quả in ấn nhãn flexo”.

Hãy đến và tham gia với chúng tôi để cùng tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm băng keo dán bản in, cũng như các dòng băng keo quy trình dùng cho toàn bộ quy trình in ấn flexo, ví dụ như băng keo nối cuộn, băng keo quấn trụ, hay băng keo dán mép bản in.

Nếu bạn cần thêm thông tin về việc chúng tôi tham gia “Triển lãm Labelexpo Đông Nam Á 2018” hoặc liên quan đến bất kỳ chủ đề nào khác của giải pháp băng keo kết dính giành cho thị trường in flexo, vui lòng điền vào mẫu liên hệ bên dưới.